bếp từ Munchen MT03 giá rẻ nhất hiện nay

18:54

bếp từ Munchen MT03 giá rẻ nhất hiện nay

bếp từ Munchen MT03 giá rẻ nhất hiện nay

beptumunchen.net - Có mặt chính thức vào năm 2011, bếp từ Munchen đã góp phần không nhỏ giúp ích cho các bà nội trợ cũng như mang đến những bữa ăn ngon, an toàn và đảm bảo vệ sinh cho nhiều gia đình Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung. Bếp từ Munchen không những chinh phục khách hàng bằng chất lượng tốt, nhiều tính năng hữu dụng mà còn bởi chính sách hậu mãi sau bán hàng (vận chuyển, lắp đặt, vận hành, hướng dẫn sử dụng-lắp đặt-vệ sinh, tái-lắp-đặt, bảo hành, bảo dưỡng, bảo trì, bảo quản) nhanh chóng và tiện lợi. Một trong những model cần phải kể đến đó là bếp từ Munchen MT03 được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức gồm hai vùng nấu được chế tác với mặt kính Schott-Ceran có viền Inox giúp chống trơn trượt xoong nồi. Mua bếp từ Munchen MT03 ở đâu tốt? Địa chỉ nào tại Hà Nội bán bếp từ Munchen MT03 giá rẻ nhất hiện nay. Cùng các chuyên viên tư vấn tìm hiểu các thông tin về chức năng, giá cả và đại lý độc quyền Munchen chính thức tại Việt Nam.



Hình ảnh bếp từ Munchen MT03

hình ảnh bếp từ Munchen MT03

Bếp từ Munchen MT03 được thiết kế với 2 bảng điều khiển riêng biệt cho từng vùng nấu cùng với màn hình hiển thị Led màu xanh dương mát mắt, hiển thị các nội dung nấu nướng như : hấp, rán, xào bằng tiếng anh nguyên gốc giúp người nấu có thể dễ dàng nhận biết được các chương trình mà mình đã chọn. Bếp từ Munchen MT03 là model duy nhất của hãng, tính tới thời điểm này, có thiết kế viền Inox giữ nồi chắc chắn, bên trong vùng nấu, bên ngoài là kính vitro-ceramic còn bên trong là mặt kính Schott-ceran chịu lực, chịu nhiệt và tản nhiệt rất nhanh. Điểm khác biệt giữa bếp từ Munchen MT03 so với các model cùng hãng khác ở bảng điều khiển được thiết chế sẵn các chế độ nấu tương ứng từng món đặc trưng (12 cấp độ nấu ăn năng lượng có sẵn). Đây cũng là giải pháp tốt nhất để giúp cho các bạn cách lựa chọn bếp từ Munchen MT03 cho gia đình.

bếp từ Munchen MT03 có chế độ san điện tự động

Hai vùng nấu của bếp từ Munchen MT03 có mức công suất là 2600w-2000w nhưng tổng công suất đạt ngưỡng 3100w, dải điều chỉnh nhiệt độ 1~9, tương đương 80~240 độ C, tiết kiệm điện năng tuyệt đối. Các chế độ nấu bằng tiếng anh được hướng dẫn cụ thể như sau: Steam: hấp (200w - 2000w); Fry: rán, xào (80oC - 240 độ C); Water: đun nước (mặc định chức năng đun nước, tương ứng khoảng 100 độ C; Soup:  Hầm, ninh, nấu cháo, súp sệt (mặc định sẵn, thường là 80 độ C); Stir-fry : giang, xào (thấp nhất 600w và cao nhất 2600w); Keep warm: giữ ấm, ủ, giã đông (thường là 40 hoặc 60 độ C). Khi bật đồng thời 2 bếp cùng một lúc bếp tự động san nhiệt IC5 Digi Turbo tổng công suất là 3400w để đảm bảo rằng bếp từ nói riêng và các thiết bị điện trong nhà nói chung khi cộng hưởng công suất không làm quá tải đường dây, thêm vào đó là tiết kiệm điện năng lên đến gần 20%.
Nội thất Kường Thịnh bán bếp từ Munchen MT03 chính hãng

Nội thất Kường Thịnh bán bếp từ Munchen MT03 chính hãng

Bếp từ Munchen MT03 đã được Nội thất Kường Thịnh phân tích rõ ràng toàn bộ những tính năng và cấu tạo. Nếu quý khách đang có nhu cầu sắm một chiếc bếp từ chất lượng tốt, giá thành phải chăng thì hãy liên hệ với Nội thất Kường Thịnh (đại lý độc quyền chính hãng) của hãng Munchen. Sản phẩm của Munchen nói chung và bếp từ Munchen MT03 nói riêng đều được áp dụng chính sách đổi mới sản phẩm trong 7 ngày đầu tiên nếu có sai hỏng do lỗi sản xuất, được bảo hành 24 tháng liên tiếp. Khi bảo hành, khách hàng phải cung cấp Phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng tại đại lý. Trong Hà Nội, sản phẩm được bảo hành tại nhà khách hàng. Đối với các địa phương khác, liên hệ trực tiếp để biết chính sách. Trong thời gian mang bếp từ Munchen về trung tâm bảo hành, quý khách sẽ được mang bếp khác để sử dụng (thường là bếp từ đơn). Sản phẩm bếp từ Munchen MT03 có giá là 12.900.000vnđ, đang được bán với giá ưu đãi tại Nội thất Kường Thịnh là 12.200.000vnđ và tặng kèm bộ nồi của Đức giá 235.25 euro, 5 lớp, 5 đáy từ tính truyền nhiệt nhanh đến thức ăn và giữ ấm tốt sau khi nấu.

Showroom bếp từ nhập khẩu Nội thất Kường Thịnh
beptumunchen.net - 0904. 341. 563
37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội


39 Đường Láng -Ngã Tư Sở - Hà Nội

You Might Also Like

0 nhận xét

SUBSCRIBE NEWSLETTER

Get an email of every new post! We'll never share your address.

Tin đăng nổi bật

Folow Us

Liên hệ

Hotline: 0904 341 563