Hướng dẫn cách chọn vòi rửa bát cho nhà bếp

23:49

[noithatkuongthinh.com.vn] - Cách chọn vòi rửa cho nhà bếp - Các bạn đang băn khoăn trong vấn đề chọn vòi rửa bát cho nhà bếp hãng nào là tốt nhất, kiểu dáng mẫu mã như thế nào thì phù hợp với phòng bếp nhà bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm và có mặt trên thị trường nội địa, Nội thất Kường Thịnh đã và đang chuyên cung cấp các loại vòi rửa bát nhập khẩu của trên 20 hãng khác nhau. Dưới đây, xin chia sẻ một số kinh nghiệm chọn vòi rửa bát cho nhà bếp.
chọn vòi rửa bát loại nào cho nhà bếp

chọn vòi rửa bát loại nào cho nhà bếp

Có thể thấy rằng tính năng, phong cách thiết kế, chất liệu, màu sắc, giá cả là những tiêu chí quan trọng để chọn chiếc vòi rửa bát sử dụng hiệu quả trong khuôn gia nhà bếp. Thông thường một vòi rửa bát nhà bếp được sử dụng liên tục, thậm chí lên tới gần 50 lần. Do đó cần chọn những sản phẩm có chất lượng tốt để đảm bảo độ bền, tránh mau hư hỏng, rò rỉ nước, nhất là những loại vòi có tay cầm, vặn chắc chắn để không bị cong gãy. Có thể chọn vòi rửa bát tích hợp cả hai đường ống dẫn nước lạnh và nóng để pha trộn bằng tay hoặc chỉnh tự động. Các loại vòi nước nóng tự động có chế độ cài đặt riêng nên các bà các mẹ có thể hạn chế mức độ nóng của nước, cho ra mức nước nóng hợp lý, tránh trường hợp bỏng tay do nước quá nóng và bảo vệ trẻ em.



cách chọn vòi rửa bát bền đẹp

cách chọn vòi rửa bát bền đẹp

Vòi rửa bát nóng lạnh có giá thành cao hơn vòi rửa bát đơn lạnh vì kết cấu dây cấp và lõi bọc bên trong phức tạp hơn, nhưng tính về lâu dài những mẫu sản phẩm này khá kinh tế do có độ bền và cung cấp lưu lượng nước ổn định. Hơn nữa, nếu bạn dùng vòi đơn lạnh mà muốn lắp thêm một đường nước nóng nữa thì chỉ có cách thay vòi hoặc lắp thêm vòi, như vậy rất mất thẩm mỹ cũng như tốn kém. Hiện tại, trên thị trường còn phổ biến loại vòi rửa bát 3 đường nước đó là 1 vòi nóng, 1 vòi lạnh và 1 vòi nước lọc dùng để uống trực tiếp hoặc để đun nấu. Ngoài ra còn có rất nhiều loại vòi khác có thêm vòi làm lạnh, vòi đun nước sôi pha cà phê. Thường thì những vòi này được thiết kế theo cụm bộ nhà bếp, rất đắt đỏ, cầu kì và không phù hợp cho lắm với không gian nhà bếp người Việt.

Nội thất Kường Thịnh bán vòi rửa bát chất lượng

Nội thất Kường Thịnh bán vòi rửa bát chất lượng

Khách hàng cũng không cần thiết mua những loại vòi rửa bát quá cao vì khi rửa sẽ bắt ướt người. Hơn nữa cũng không mua những loại vòi sơn lòe loẹt vì những lớp sơn này có thể bị bong tróc khi gặp nước, sử dụng được một thời gian nó sẽ rỗ lỗ chỗ nhìn rất mất thẩm mỹ. Cũng đừng nên mua những loại vòi quá đắt tiền lên đến hàng chục triệu đồng vì thực tế khi chúng bị hỏng, mua đồ thay thế rất đắt mà lại khó tìm. Mua vòi rửa bát giá rẻ ở đâuNội thất Kường Thịnh phân phối các vòi rửa bát có độ bền tốt nhất, kiểu dáng sang trọng và hiện đại, giá thành hợp lý, bảo hành lâu dài, uy tín nhất trên thị trường. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng trên toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình nhiều kinh nghiệm trong công việc Nội thất Kường Thịnh rất mong được phục vụ quý khách.

Showroom vòi rửa bát khẩu Nội thất Kường Thịnh
noithatkuongthinh.com.vn - 0904. 341. 563
37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
39 đường Láng  - Ngã tư sở - Hà Nội

You Might Also Like

0 nhận xét

SUBSCRIBE NEWSLETTER

Get an email of every new post! We'll never share your address.

Tin đăng nổi bật

Folow Us

Liên hệ

Hotline: 0904 341 563